บัญชีของฉัน

1. จะสร้าง/ลงทะเบียนบัญชีกับsperrythailand.comได้อย่างไร?

ในการลงทะเบียนบัญชี คุณจะต้องกรอกข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ รวมทั้งชื่อ ที่อยู่อีเมล หมายเลขโทรศัพท์ และอื่นๆ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าข้อมูลที่คุณใส่นั้นถูกต้อง 

2. ฉันเปิดใช้งานสมาชิกแล้วแต่ไม่สำเร็จ ฉันควรทำอย่างไรต่อไป? 

โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราที่ 064-184-8631 หรือ sperry@pacifica.co.th เพื่อรับความช่วยเหลือในการเปิดใช้งานการเป็นสมาชิกของคุณทางออนไลน์ 

3. ฉันไม่สามารถเข้าสู่ระบบบัญชีของฉันได้ฉันควรทำอย่างไร?

โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ป้อนที่อยู่อีเมลที่ลงทะเบียนและรหัสผ่านที่ถูกต้อง หากคุณต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราที่ 064-184-8631 หรือ sperry@pacifica.co.th

4. ฉันจำเป็นต้องสร้าง/ลงทะเบียนบัญชีเพื่อทำการสั่งซื้อหรือไม่? 

คุณมีตัวเลือกในการสั่งซื้อทั้งแบบเป็นสมาชิกและไม่เป็นสมาชิก คุณไม่จำเป็นต้องสมัครสมาชิกเพื่อสั่งซื้อสินค้า แต่เราอยากให้คุณสมัครสมาชิกกับเราเพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมายที่ไม่ควรพลาด
ได้แก่:

- การติดตามสถานะของสินค้าและตรวจสอบการสั่งซื้อที่ผ่านมา

- จัดการและแก้ไขสมุดที่อยู่ของคุณ ซึ่งคุณสามารถบันทึกหลากหลายที่อยู่ในการจัดส่ง (สำหรับการจัดส่งไปให้เพื่อนหรือครอบครัว)

- รับรู้ข่าวสารจาก SPERRY รวมถึงข้อเสนอและโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย
   

การสั่งซื้อ

1. ฉันสามารถสั่งซื้อได้อย่างไร?

การช้อปที่ sperrythailand.com เป็นสิ่งที่ง่ายดายอย่างยิ่ง เพียงทำตามขั้นตอนตามนี้:

2. ฉันสามารถตรวจสอบสถานะรายการสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร?

- หากเป็นลูกค้าทั่วไปสามารถตรวจสอบได้ผ่าน ลิงค์ที่ได้รับหลังยืนยันคำสั่งซื้อ

- หากเป็นสมาชิกสามารถตรวจสอบได้ผ่าน ระบบสมาชิก ( ข้อมูลสมาชิก >> ประวัติการสั่งซื้อ )

3. ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่า SPERRY ได้รับคำสั่งซื้อของฉัน?

เมื่อคุณทำการสั่งซื้อ คุณจะได้รับหมายเลขยืนยันและอีเมลยืนยันเพื่อยืนยันว่าคำสั่งซื้อของคุณกำลังดำเนินการอยู่ หากคุณไม่ได้รับอีเมลยืนยันภายใน 24 ชั่วโมง โทรหาเราที่ 064-184-8631 

4. ฉันสามารถยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงคำสั่งซื้อของฉันได้หรือไม่?

เมื่อได้รับคำสั่งซื้อของคุณแล้ว เราจะพยายามจัดเตรียมสินค้าสำหรับจัดส่งทันที ในกรณีส่วนใหญ่ เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณได้ แต่ติดต่อเราได้ที่ 064-184-8631 หรือ sperry@pacifica.co.th และเราจะพยายามช่วยเหลืออย่างเต็มที่ 

5. ฉันจะทำอย่างไรถ้าฉันมีคำถามเกี่ยวกับการสั่งซื้อของฉัน?

สามารถติดต่อเราได้ที่ 064-184-8631 หรือ sperry@pacifica.co.th

ข้อมูลการจัดส่ง

1. การจัดส่งสินค้ามีค่าใช้จ่ายอย่างไร และใช้เวลาในการจัดส่งกี่วัน?

เรามีบริการจัดส่งฟรี โดยมีระยะเวลาการจัดส่งภายใน 3 - 7 วัน

*การจัดส่งไปพื้นที่ห่างไกลอาจใช้เวลาเพิ่มขึ้น 1 - 2 วันทำการ

2. การจัดส่งสินค้าบน sperrythailand.com จัดส่งผ่านช่องทางใด?

จัดส่งผ่าน Kerry

3. จะเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งได้อย่างไร?

หลังจากเข้าสู่ระบบแล้ว คุณสามารถไปที่ ""บัญชีของฉัน"" และไปที่ "สมุดที่อยู่" เพื่อแก้ไข เพิ่ม หรือลบที่อยู่ที่บันทึกไว้ อย่างไรก็ตามโปรดทราบว่าเราไม่สามารถเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งของคุณได้หลังจากที่คุณทำการสั่งซื้อ

โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้กรอกที่อยู่จัดส่งที่ถูกต้องก่อนที่จะตรวจสอบตะกร้าสินค้าของคุณ

การชำระเงิน

คุณยอมรับรูปแบบการชำระเงินแบบใดช่องทางการชำระเงินบน sperrythailand.com มีด้วยกัน 3 ช่องทาง

1. โอนเงินผ่านธนาคาร

หลังจากลูกค้าตรวจสอบรายการ/ยืนยันคำสั่งซื้อ จากนั้นแนบสลิปการโอนเงินเพื่อยืนยันการชำระเงิน

2. บัตรเครดิต/เดบิต (ผ่านระบบ GBPRIMEPAY)

ท่านสามารถเลือกชำระผ่านบัตรเครดิต VISA, Master Card และ JCB ทุกประเภท

3. การชำระตามใบแจ้งหนี้ (ผ่านระบบ GBPRIMEPAY)

ท่านสามารถเลือกชำระ QR Code หรือ Barcode เพื่อสแกนจ่ายบน Mobile, Internet Banking ผ่านธนาคาร กรุงศรี, กรุงเทพ, กสิกรไทย, กรุงไทย, ไทยพาณิชย์, ทีทีบี และ ออมสิน

โปรดทราบ : การชำระเงินของคุณจะได้รับการอนุมัติเมื่อส่งคำสั่งซื้อแล้ว

โปรโมชั่น และส่วนลด

1. ฉันทำการสั่งซื้อแล้วแต่ลืมใช้รหัสส่วนลด ต้องทำอย่างไร?

ไม่สามารถใช้รหัสส่วนลดได้หลังจากการสั่งซื้อเสร็จสิ้นแล้ว

เงื่อนไขการใช้รหัสส่วนลดมีดังนี้

- รหัสส่วนลดสามารถใช้ได้ 1 ครั้ง/1 ใบสั่งซื้อ

- รหัสส่วนลดไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้

- สามารถใช้ได้ที่เว็บไซต์เท่านั้นโดยใช้ได้ก่อนวันหมดอายุ

- รหัสส่วนลดเป็นสิทธิ์ของบริษัท แปซิฟิกา เอเลเมนท์ จำกัด สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

2. ฉันสามารถใช้รหัสส่วนลดได้อย่างไร?

สามารถใช้รหัสส่วนลดโดยใส่รหัสส่วนลดที่หน้าชำระเงิน ก่อนที่จะใช้รหัสส่วนลดนี้ กรุณาเช็ควันที่หมดอายุ รวมถึง ข้อกำหนดและเงื่อนไขในการใช้งานของรหัสส่วนลด